Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho mẫu nhà cấp 4 mái Thái 3 phòng ngủ thì đây là gợi ý hay. Mẫu nhà được các KTS của GREENBAY thiết kế cho gia đình anh Lê Trung Huy có địa chỉ tại huyện An Lão, Hải Phòng. Một trong nhiều sản phẩm của GREENBAY trên vùng đất Hải Phòng, dự án nhận được tín hiệu đáng mừng từ phía khách hàng.



Thông tin bổ sung
Chiều rộng mặt tiềnMặt tiền 8.2m
Địa điểmThái Bình
Diện tíchDiện tích 8.2x16.6m=136m2 
Kiểu kiến trúc, phong cáchKiến trúc Hiện đại
Loại công trìnhNhà biệt thự 
Số tầng1 Tầng

 Ngôi nhà được xây dựng trên khuôn đất có diện tích 200m2, với diện tích nhà là 136m2. Chúng tôi bố trí xây lùi về phía sau và sát tường bên phải để khoảng sân trước và cánh trái đi sau nhà thiết kế hệ tiểu cảnh, để xe và khu vực thư giãn gia đình.

Lấy ý tưởng từ mẫu nhà cấp 4 truyền thống nhà cấp 4 mái Thái sử dụng phong cách hiện đại cho các chi tiết. Sự cách tân giữa thiết kế truyền thống và hiện đại mang tới diện mạo trẻ trung, gần gũi và cực kỳ ấm cúng cho ngôi nhà. Tổng thể công trình là hình khối rõ ràng cân đối với sự tối giản tối đa. Gam màu vàng nhẹ kết hợp diềm mái và mái ngói đỏ tạo nên cảnh quan đẹp mắt, vừa trẻ trung, vừa hiện đại.

Đặc biệt ở thiết kế nhà cấp 4 mái Thái chúng tôi luôn chú ý tạo ra sự thông thoáng theo gia đình anh Hoán. Hệ cửa sổ được sử dụng dày đặc với chức năng lấy sáng, hút gió tạo sự thông thoáng trong và ngoài ngôi nhà. Phía trên mỗi vị trí cửa được nhấn nhá với hệ mái đỏ vừa đẹp mắt lại che chắn bảo vệ ngôi nhà khỏi tác động xấu của thời tiết.

 Mặt bằng công năng mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại tiện nghi

Ngôi nhà được thiết kế với mặt tiền 8.2m, chiều sâu 16.6m, KTS đã lên phương án công năng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình một cách rộng rãi, tiện nghi nhất.

Công năng bao gồm: Phòng khách, 3Phòng ngủ, phòng thờ, Bếp ăn, Phòng WC



Với công năng được sắp xếp như vậy các bạn thấy thế nào? Vừa tiện nghi và quan trọng là hợp với phong thủy của gia chủ . Gia đình chú  rất hài long . Chúc gia đình anh  có những giây phút vu vẻ , tuyệt vời bên ngôi nhà êm ấm

Địa điểm: An Lão, Hải PhòngChủ đầu tư: Lê Trung Huy Mặt tiền: 8.2m Số tầng: 1 tầng 800.000.000đ

Nhận xét

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty cổ phần Tư vấn và Thiết kế Kiến trúc Greenbay

  • Địa chỉ: Số 28, ngõ 168 Nguyễn Xiển, P Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Mobile: 0822 766 333
  • E-Mail: Greenbay.jsc@gmail.com
  • Website: www.Greenbayjsc.com

CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

Thiết kế bởi Kiến trúc Greenbay